“เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป” ฟันธง! วงแหวน-จตุโชติ โซนที่อยู่อาศัยในอนาคต
ล่าสุดเปิดตัวบ้านเดี่ยวหรู “BLESSINGTON Wongwan-Chatuchot” ราคาสุดคุ้มกว่า 10 ล้านบาท*
ครั้งแรก!!! บ้านเดี่ยวหรูพูลวิลล่า ที่มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุด เพียง 77 ยูนิต
25-26 พ.ย.นี้ จัดรอบ VVIP กับโปรแรงสุดในทำเลจตุโชติ

เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป บุกทำเลทอง วงแหวน-จตุโชติ โซนที่อยู่อาศัยแห่งอนาคต ล่าสุดเปิดตัว บ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ “เบล็สซิงตัน วงแหวน-จตุโชติ” พูลวิลล่าหรู สะท้อนความเป็นส่วนตัวสูงสุด เพียง 77 ยูนิต มอบคุณค่าของความหรูหรา จากความเป็นส่วนตัว ที่แท้จริง ในราคาที่คุ้มค่า เริ่ม 10-20 ล้านบาท* ด้วยพื้นที่ใช้สอยสูงสุดถึง 450 ตร.ม. คัดสรรวัสดุคุณภาพแบรนด์ชั้นนำ เพื่อส่งมอบคุณค่าที่แท้จริงให้กับลูกบ้าน สิทธิพิเศษ! สำหรับการเปิดจองรอบ VVIP ครั้งแรก 25-26 พ.ย. 2566 นี้ พร้อมข้อเสนอสุดคุ้มด้วย BYD SEAL PERFORMANCE ทุกหลัง และส่วนลดอีก 1 ล้านบาท* เฉพาะลูกค้าที่จองภายในงานเท่านั้น

นายชัยวัฒน์ โกวิทจินดาชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ BLESS ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่พักอาศัย ภายใต้แนวคิด ใช้ชีวิต…ให้สุขยิ่งกว่า Live your Blessed Life เปิดเผยถึง แนวทางในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งประเภทบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม 2 ชั้น และ 3 ชั้น และคอนโดมิเนียม Low rise โดยในปลายปี 2566 นี้ และต่อเนื่องไปจนถึงปี 2567 บริษัทฯ จะพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยประเภทแนวราบเป็นส่วนใหญ่ ประมาณ 4 โครงการ ซึ่งโครงการใหม่ที่จะพัฒนานั้นต้องเป็นทำเลตามแนวรถไฟฟ้า หรือ เส้นทางคมนาคมที่ขยายเพิ่มเติม รวมถึงทำเลตามนิคมอุตสาหกรรมและแหล่งงาน เป็นต้น โดยมุ่งเน้นถึงคุณภาพและมาตรฐานการก่อสร้างที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอน ซึ่งบริษัทฯ มีแนวคิดหลักในการออกแบบฟังก์ชันการใช้งานของบ้านให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อการใช้สอยจริงในทุกตารางเมตร รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งภายในและภายนอกโครงการที่สะดวกและปลอดภัย เพื่อให้ “บ้าน” เป็นมากกว่า “ที่อยู่อาศัย” ภายใต้แนวคิด “ใช้ชีวิต…ให้สุขยิ่งกว่า Live your Blessed Life.”

ทั้งนี้ ในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยจะครอบคลุมทุกเซกเมนต์ระดับราคาตั้งแต่ 2-10 ล้านบาทขึ้นไป ซึ่งในช่วง 10 เดือนที่ผ่านมา(มกราคม – ตุลาคม) ได้เปิดโครงการใหม่ไปแล้ว จำนวน 2 โครงการ รวมจำนวน 171 ยูนิต คิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 464 ล้านบาท และครั้งแรก!! ในวันที่ 25-26 พฤศจิกายน 2566 นี้ บริษัทฯ จะเปิดตัวโครงการ เบล็สซิงตัน วงแหวน-จตุโชติ (BLESSINGTON Wongwan-Chatuchot) บ้านเดี่ยวหรูพูลวิลล่า โครงการแรกของบริษัทฯ ที่เปิดตลาดในระดับราคาเริ่ม 10-20 ล้านบาท* แต่ได้พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 320 ตารางเมตร(ตร.ม.) สูงสุดถึง 450 ตารางเมตร(ตร.ม.) บนพื้นที่ดินขนาดตั้งแต่ 60-106 ตารางวา(ตร.ว.) มีความเป็นส่วนตัวเพียง 77 ยูนิต ตั้งอยู่บนทำเลที่ให้คุณได้อุ่นใจในทุกการใช้ชีวิตตอบโจทย์ทุกครอบครัว

โครงการ เบล็สซิงตัน วงแหวน-จตุโชติ ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 22 ไร่ พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวหรูพูลวิลล่า สไตล์ Modern Irish Classic Style  มูลค่าโครงการ 924 ล้านบาท สังคมส่วนตัวเอกสิทธิ์เพื่อ 77 ครอบครัว พร้อมส่งมอบคุณค่าจากความเป็นส่วนตัวที่แท้จริง ผ่านแรงบันดาลใจการออกแบบจากเมืองเบล็สซิงตัน ประเทศไอร์แลนด์ ที่เงียบสงบ สวยงาม และเป็นส่วนตัว คัดสรรวัสดุคุณภาพ จากแบรนด์ชั้นนำ โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการที่มีศักยภาพสูงอันดับต้น ๆ ของฝั่งกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ทั้งการคมนาคมที่สะดวกในทุกการเดินทาง สามารถเชื่อมต่อทั้งถนนสายหลักและสายรอง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีคูคต ในปัจจุบัน และในอนาคตจะใกล้กับสถานีวงแหวนตะวันออก(ส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีเขียว), ทางด่วนจตุโชติ และวงแหวน เพียง 3 นาที* แวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญๆ ทั้งสถานศึกษา สถานพยาบาล ไฮเปอร์มาร์เก็ต และศูนย์การค้า เป็นต้น

จับตาวงแหวน-จตุโชติ ทำเลทองบ้านหรูในอนาคต

พร้อมกันนี้นายชัยวัฒน์ ได้กล่าวให้ความเห็นถึงเหตุผลในการปักหมุดเปิดตัวโครงการดังกล่าวว่า วงแหวน-จตุโชติ ถือเป็นทำเลทองที่หลายๆ คนคาดไม่ถึง โดยในอนาคตจะเป็นทำเลทองแห่งใหม่สำหรับการมองหาที่อยู่อาศัย เพราะจะเห็นว่าในช่วง 10 ปีผ่านมานี้ มีบ้านจัดสรรเปิดขายใหม่เป็นจำนวนมาก ในพื้นที่ตามแนวถนนสุขาภิบาล 5 ถนนหทัยราษฎร์ ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก รวมไปถึงซอยย่อยต่างๆ ที่แยกออกจากถนนเหล่านี้ และรวมไปถึงพื้นที่ใกล้เคียงในเขตอำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี จะมีโครงการบ้านเดี่ยวระดับราคาขายมากกว่า 5-10 ล้านบาทขึ้นไป โดยเฉพาะความน่าสนใจ คือ บ้านเดี่ยวในระดับราคา 10 – 15 ล้านบาท มีอัตราการขายที่สูงมากกว่า 70% แสดงให้เห็นว่าพื้นที่นี้มีกำลังซื้อบ้านราคาแพงอยู่ไม่น้อย จึงเป็นที่มาว่าทำไมจึงมีบ้านราคาขายมากกว่า 10 ล้านบาท เปิดขายบนทำเลนี้ต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

“ด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้งโครงการ ผนวกกับความตั้งใจของบริษัทฯ ที่ไม่เคยเปลี่ยนแนวคิด นั่นคือ สร้าง “บ้าน ” ให้เป็นมากกว่า ” ที่อยู่อาศัย ” โดยครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่แบรนด์ BLESS ร่วมกับพาร์ทเนอร์กว่า 10 แบรนด์ชั้นนำ เช่น TOSTEM, SCG, CHRISTINA, DAIKIN, แบรนด์สระว่ายน้ำชั้นนำ ส.นภา และอื่นๆ โดยพาร์ทเนอร์คู่ค้าทางธุรกิจ ต่างมีความตั้งใจเดียวกัน สร้างบ้านเดี่ยวหรูในราคาที่คุ้มค่าที่สุด เพื่อส่งมอบคุณค่าที่แท้จริงให้ลูกบ้านและลูกค้าทุกคน” นายชัยวัฒน์กล่าว

หัวใจสำคัญของการพัฒนาโครงการ ผ่าน 3 แนวคิดหลัก คือ

คุณค่าจากความเป็นส่วนตัวที่แท้จริง : ส่งมอบคุณค่าของการอยู่อาศัยที่เป็นส่วนตัวที่แท้จริง ผ่านแรงบันดาลใจ เมือง BLESSINGTON, Ireland ที่เงียบสงบและสวยงาม ด้วยการออกแบบบ้านหน้ากว้าง Modern Irish Classic Style และตั้งใจมอบสวนส่วนตัวให้ทุกหลัง เพื่อเว้นระยะห่าง เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้ทุกคนในครอบครัว โดยบ้านทุกหลัง ตั้งอยู่บนถนนหลักของโครงการแบบ Private Central Park Lane สามารถมองเห็นสวนส่วนกลาง และพักผ่อนกับร่มไม้ใหญ่ที่ทอดยาวกว่าร้อยต้น ช่วยบังสายตา สร้างอากาศบริสุทธิ์  ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุด

คุณค่าของเวลาใช้ชีวิตส่วนตัว : ส่งมอบคุณค่าของเวลาเพิ่มความสัมพันธ์ในครอบครัว ให้คุณและทุกคนใน ครอบครัวเดินทางสะดวกมีเวลาเพิ่มให้กับกิจกรรมในบ้าน และไลฟ์สไตล์นอกบ้านที่ชื่นชอบ ทั้งแหล่งช้อปปิ้ง Community Malls ร้านอาหาร ตลาด โรงเรียน สนามกอล์ฟ ไม่ว่าจะเดินทางด้วยรถยนต์หรือรถไฟฟ้า ก็สะดวกกว่าที่เคยบนทำเลใจกลาง วงแหวน-จตุโชติ ใกล้ BTS ทางด่วน และ วงแหวนเพียง 3 นาที*

คุณค่าที่คุณสัมผัสได้ : ส่งมอบคุณค่าผ่านการคัดสรรวัสดุคุณภาพ เพื่อสร้างประสบการณ์ใช้ชีวิตที่เป็นส่วนตัวจากแบรนด์ผู้ผลิตชั้นนำ เช่น Tostem ประตูหน้าต่างแบรนด์คุณภาพจากญี่ปุ่น ช่วยป้องกันเสียง ให้คุณและคนที่คุณรักหลับได้สนิท พักผ่อนได้เต็มที่ SCG ระบบหลังคาคุณภาพที่สะท้อนความร้อนและกันเสียงกันฝนได้ดี ช่วยลดอุณหภูมิในบ้าน ลดเสียงสายฝน เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้ทุกกิจกรรมของครอบครัว

โครงการ เบล็สซิงตัน วงแหวน-จตุโชติ จะเปิดรอบ VVIP วันที่ 25-26 พ.ย. 2566 นี้ โดยเปิดให้จองบ้านเดี่ยวหรูพูลวิลล่าหน้าโครงการในราคาพิเศษ ที่มีเพียง 5 ยูนิต จาก 77 ยูนิต ทั้งโครงการ โดยลูกค้าที่จองในวันงาน จะได้รับทั้งรถยนต์ไฟฟ้า BYD SEAL PERFORMANCE และส่วนลดเพิ่มสูงสุด 1 ล้านบาท* รวมถึงได้เลือกแปลงที่สวยที่สุดในโครงการก่อนใคร สำหรับใครที่มองหาบ้านเดี่ยวหรูทำเล สายไหม สุขาภิบาล 5 วงแหวน จตุโชติ ไม่ควรพลาด!!! รอบ VVIP ของโครงการมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น สนใจนัดเข้าชมโครงการรอบ VVIP พร้อมรับข้อเสนอพิเศษติดต่อ Call Center : 08 6677 3333 Line Center : https://lin.ee/QFlIWOX ทั้งนี้โครงการเบล็สซิงตัน วงแหวน – จตุโชติ ได้รับรางวัลโครงการที่มีความน่าอยู่ของโครงการแนวราบ (Residential Category) จาก FIABCI-THAI