เฮเฟเล่ ตอกย้ำแนวทางครบจบทุกเรื่องงานอาคาร ปล่อยบริการ “Hafele BIM Object” โมเดลจำลองสินค้าเรื่องบ้านและอาคารที่หลากหลายและมีคุณภาพกว่า 1,000 รายการ ช่วยอำนวยความสะดวกด้านงานออกแบบตรงตามความต้องการแก่ลูกค้าทุกกลุ่มอย่างสมบูรณ์แบบ

คุณเสาวนีย์ เสริมศุภกรวงศ์ Deputy Sales Director เผยว่า ในสถานการณ์ตลาดบ้านยุคใหม่ที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทมากขึ้น เฮเฟเล่ยังคงรักษาแนวทาง Complete Building Solutions อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ไว้อย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาประยุกต์เข้ากับสินค้า รวมถึงด้านบริการที่ช่วยอำนวยความสะดวกกับการออกแบบในยุคดิจิทัล อย่างบริการ “Hafele BIM Object” ที่มีการสร้างโมเดลจำลองของเฮเฟเล่ ให้ดาวน์โหลดฟรีกว่า 1,000 รายการ ตอบโจทย์ไอเดียการออกแบบบ้านและอาคารให้กับลูกค้าของบริษัท ตั้งแต่กลุ่ม สถาปนิก วิศวกร หรือผู้ชื่นชอบการแต่งบ้าน ได้ด้วยตัวเลือกหลากหลายและมีคุณภาพ

            BIM หรือ Building Information Modeling เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อใช้ในวงการก่อสร้างแบบครบวงจร ที่ครอบคลุมตั้งแต่เริ่มออกแบบอาคารไปจนถึงการก่อสร้างขนาดใหญ่ โดยมีระบบคอมพิวเตอร์เป็นองค์ประกอบหลักในการสร้างแบบจำลองเสมือนของอาคารที่แม่นยำ รวมถึงมีดิจิทัลไฟล์หรือ Object ของวัสดุและสินค้าตกแต่งต่าง ๆ เข้ามาทำให้งานออกแบบตรงตามความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

            โดย Hafele BIM Object จะนำเสนอโมเดลสินค้าจากเฮเฟเล่กว่า 1,000 รายการ ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ อุปกรณ์ไฟแสงสว่าง อุปกรณ์ประตู ผนัง ระบบเสริมความปลอดภัย และอื่น ๆ อีกมากมาย ในโมเดลจำลองรูปแบบ 3 มิติ พร้อมมีรายละเอียดด้านเทคนิคอย่างครบถ้วน เพื่อให้ผู้ใช้สามารถวิเคราะห์งานออกแบบส่วนงานด้านอื่น ๆ ได้อย่างแม่นยำและมีประสิทธิภาพ

          “บริการ BIM Object จะทำให้บทบาทของเฮเฟเล่ในฐานะผู้นำด้านอุปกรณ์เรื่องบ้านและงานอาคารมีความชัดเจนยิ่งขึ้น โดยเฉพาะบทบาทการสร้าง Smart Solutions ที่ครบถ้วนตั้งแต่กระบวนการสร้างอุปกรณ์เรื่องบ้านอัจฉริยะที่รองรับกับเทคโนโลยีการออกแบบยุคใหม่ ที่เป็นสองส่วนสำคัญของช่องทางการขยายตัวของสังคมเมืองหรือ Smart City และทำให้อุตสาหกรรมการก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดต่อไป”