ซันนี่ แอท ซัมเมอร์ ลาซาล (SUNNY at Summer Lasalle)

SUNNY at Summer Lasalle

อาคารสำนักงานออฟฟิศแคมปัสแห่งแรกในย่านสุขุมวิท-บางนา

กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี เปิดตัว อาคารสำนักงานออฟฟิศที่ครบวงจรในซอยลาซาล โครงการมิกซ์ยูส ในคอนเซ็ปต์ออฟฟิศแคมปัสอย่างเป็นทางการ บนเนื้อที่กว่า 61 ไร่ ในย่านสุขุมวิท-บางนา พร้อมมอบพื้นที่สีเขียวกว่า 40% ในโครงการ ในรูปแบบที่โดดเด่นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทำงานรุ่นใหม่ บรรยากาศดีมากๆครับ

SUNNY at Summer Lasalle3

ในโครงการจะมีส่วนประกอบสำคัญ 3 ส่วน คือ

1. อาคารสำนักงานจำนวน 5 แคมปัส โดยแต่ละแคมปัสจะประกอบด้วยอาคารสำนักงานขนาด 3 ชั้น ซึ่งมีพื้นที่เช่าประมาณ 1,600 ตารางเมตร จำนวน 4-6 หลัง ในรูปแบบออฟฟิศ แคมปัส มีพื้นที่อาคารให้เช่าทั้งหมดประมาณ 43,000 ตร.ม. โดยจะมีพื้นที่จอดรถในโครงการกว่า 1,400 คัน

sunny-summer-lasalle

2. คอมมิวนิตี้มอลล์
3. โรงแรม ให้บริการในโครงการ

ในด้านการบริหารจัดการ ซันนี่ แอท ซัมเมอร์ ลาซาล (SUNNY at Summer Lasalle)

SUNNY at Summer Lasalle-management

ซีบีอาร์อี ประเทศไทยได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนแต่เพียงผู้เดียวในการปล่อยเช่าพื้นที่โครงการซันนี่ แอท ซัมเมอร์ ลาซาล โครงการค้าปลีกแห่งใหม่โดยกลุ่มบริษัทภิรัชบุรี

ทำไมต้อง SUNNY

SUNNY at Summer Lasalle-ceo

SUNNY เป็นแนวคิด การออกแบบ และขั้นตอนการก่อสร้าง ไปจนถึงการคัดสรรร้านที่จะเข้ามาให้บริการในคอมมิวนิตี้มอลล์แห่งนี้ ภายใต้แนวคิด Urban Eco-Living Community ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูทันสมัย เน้นพื้นที่สีเขียว ความสุข และความยั่งยืน โครงการจึงออกแบบให้ดูเรียบง่ายและเป็นกันเอง โดยเน้นการใช้พื้นที่รับแสงธรรมชาติ

ซันนี่ แอท ซัมเมอร์ ลาซาล ภายภายใน

ซึ่งโครงการ Summer Lasalle เป็นการออกแบบตั้งใจให้พื้นที่ทั้งหมดถูกออกแบบให้มีการเชื่อมต่อกันทั้งในแนวราบและแนวตั้ง และสัมผัสกับธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ อันเป็นแกนหลักที่ส่งเสริมโครงการให้มีความยั่งยืน ซึ่งแนวคิดในการออกแบบของเรายังเน้นการออกแบบแบบ Inclusive Design ที่ตั้งใจให้ทุกมุมของโครงการเหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย เพื่อตอบโจทย์เรื่องความเท่าเทียมตามวิสัยทัศน์ของภิรัชบุรี ในการเชิญชวนให้ทุกคนเข้ามาใช้พื้นที่ในโครงการได้อย่างต่อเนื่อง

ซันนี่ แอท ซัมเมอร์ ลาซาล working space

ร้านค้าภายใน SUNNY at Summer Lasalle

จะเน้นกลุ่มร้านอาหาร หรือ Food & Beverage สัดส่วนมากถึง 60-80% ไม่ได้เน้นแบรนด์เหมือน ห้างสรรพสินค้า จะมีโปรดักชันเฮาส์ ผลิตครัวกลาง ซึ่งเป็นโจทย์ความต้องการของเอฟแอนด์บี ที่ต้องการเน้นความสดใหม่และเน้นพวกร้านป็อปอัปมากขึ้น เนื่องจากธุรกิจรีเทลเปลี่ยนแปลงจากเดิมมาก ผู้ค้าต่างต้องการหาสถานที่เพื่อเทสต์ตลาด ส่วนร้านนอนเอฟแอนด์บี เช่น ร้านเพื่อสุขภาพ ร้านหนังสือ จับกลุ่ม Localize เพื่อสร้างความเป็นคอมมูนิตี้

ซันนี่ แอท ซัมเมอร์ ลาซาล ออฟฟิศ

สุดท้าย Origin Property มีการเปิดตัวโครงการน้องใหม่อย่าง The Origin Sukhumvit 105 ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับดาดฟ้า และยังมีสถานที่สำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายในทำเลนี้ เห็นหรือยังครับว่า คอนโดดิออริจิ้น ลาซาลนี้ ซื้อไว้อยู่เองก็ได้ ปล่อยเช่าก็ดี เป็นโครงการราคาล้านต้นๆ ที่น่าซื้อที่สุดในตอนนี้เป็นอย่างมากครับ