บอร์ด “ไรมอน แลนด์” อนุมัติตั้ง “กรณ์ ณรงค์เดช นั่ง CEO เดินหน้ารุกตลาดเต็มสูบ      พร้อมก้าวสู่ผู้นำตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่

นายกรณ์ ณรงค์เดช

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ของประเทศไทย ปรับโครงสร้างการบริหารภายในใหม่ แต่งตั้ง นายกรณ์ ณรงค์เดช ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Chief Executive Officer ) พร้อมทั้งควบตำแหน่งประธานคณะกรรมการบริหาร,                                             ประธานคณะกรรมการบริหารความเสี่ยงองค์กร และคณะกรรมการสรรหา และพิจารณาค่าตอบแทน                   โดยมีนายสถาพร อมรวรพักตร์ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าฝ่ายการเงิน (Chief Finance Officer)              ไรมอน แลนด์ คงเดิม

Diphomat

นายกรณ์ ณรงค์เดช มีประสบการณ์ทางด้านการพัฒนาคอนโดระดับลักซ์ชัวรี่ เคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าบริหารฝ่ายการตลาดกลุ่มเคพีเอ็น รองประธานกรรมการ บริษัท เคพีเอ็น แลนด์ จำกัด อีกทั้งเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของโครงการเดอะ ดิโพลแมท 39, เดอะ ดิโพลแมท สาทร, เดอะ แคปปิตอล เอกมัย-ทองหล่อ และเดอะ แคปปิตอล ราชปรารภ-วิภาวดี  และเคยดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ (COO) ของไรมอน แลนด์

ทั้งนี้ นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า “ผมมีความพร้อมในการเดินหน้าสานต่อนโยบายบริษัทให้เป็นไปตามยุทธศาสตร์การเป็นผู้นำตลาดของบริษัทที่วางไว้ สอดรับกับแนวทางการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ พร้อมสร้างผลการดำเนินงานให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ มิติ รวมถึงการเปิดโอกาสในการหาพันธมิตรทางธุรกิจใหม่ ๆ เข้ามาเสริมศักยภาพและความแข็งแกร่ง เตรียมยกระดับประสิทธิภาพการทำงานให้มีคุณภาพ พร้อมสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ให้โดดเด่นทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ตลอดจนการทำผลกำไรให้ดีขึ้น เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า ผู้อยู่อาศัยรวมไปถึงผู้ถือหุ้น เพื่อการขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและยั่งยืน”

สำหรับการปรับผังองค์กรครั้งนี้ เชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าจะนำมาซึ่งมิติใหม่ของบริษัท และพร้อมรับกับการเติบโตในอนาคตได้เป็นอย่างดี โดยการปรับกลยุทธ์ นโยบาย และแนวทางการบริหาร เปิดโอกาสให้ผู้บริหารที่มีความพร้อมทั้งประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญเข้ามาบริหารงาน เพื่อบรรลุเป้าหมายการดำเนินธุรกิจให้เติบโตยิ่งขึ้น ถือเป็นความท้าทายของทีมผู้บริหารใหม่ทุกท่าน ซึ่งที่ผ่านมา ไรมอน แลนด์ ได้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง  พร้อมทั้งมีการดึงพันธมิตรทางธุรกิจมาร่วมเป็น Strategic Partner ทั้งกลุ่มในประเทศ และต่างประเทศ อาทิ กลุ่ม Mesa Thai ผู้ถือหุ้นรายใหม่ จากสิงคโปร์, Tokyo Tatemono และ Mitsubishi Estate บริษัทอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่จากประเทศญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่าศตวรรษ เพื่อต่อยอด และขยายธุรกิจเข้าไปสู่กลุ่มธุรกิจใหม่ๆ ในอนาคต