อนาคตทองหล่อ ปี 2020 ทำเลที่สุดในทุกๆด้าน

เมื่อเอ่ยถึงทองหล่อ หลายๆคนอาจนึกถึงสีสัน Nightlife ช่วงค่ำคืนเพียงอย่างเดียว แต่แท้จริงแล้วทองหล่อไม่ได้มีดีแค่ “ความแซ่บ” ของเสน่ห์ยามค่ำคืน แต่เป็นทำเลทองที่มีความเป็นที่สุดในทุก ๆด้าน เรียกได้ว่าครบเครื่องเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมือง โดยข้อมูลจาก Terrabkk.com เปิดเผยว่าทำเล “ทองหล่อ” เป็นทำเลที่มีคนมาหาคอนโดฯปล่อยเช่ามากที่สุด! ซึ่งแสดงให้เห็นว่าทองหล่อมี Real Demand ที่ต้องการอยู่อาศัยเป็นจำนวนมาก ดังนั้น Around Living จะพาคุณนั่งไทแมชชีนไปดูว่าอนาคตปี 2020 ทองหล่อจะมีอะไรใหม่และเป็นอย่างไร

ห้างสรรพสินค้าชื่อดังจากญี่ปุ่น

เอกมัยช้อปปิ้งมอลล์โดย “ดองกิโฮเต้ (Don Quijote)ครั้งแรกในประเทศไทย!

หลายคนที่เคยไปช๊อปปิ้งที่ญี่ปุ่นคงรู้จัก “ดองกิ โฮเต้” ซึ่งเป็นยักษ์ใหญ่ค้าปลีกของญี่ปุ่นเป็นอย่างดี เรื่องนี้เป็น Talk of the Town ของชาวทองหล่อ-เอกมัยมาสักพักใหญ่ๆแล้ว เพราะบริษัท ทีโอเอ-พีพีไอเอช จำกัดเตรียมเปิดเอกมัยช้อปปิ้งมอลล์ ที่เอกมัยซอย 10 ซึ่งจะมี ดองกิ โฮเต้ Discount Store สัญชาติญี่ปุ่นมาเป็นผู้เช่าหลัก

แน่นอนว่าสาขาแรกที่จะเปิดต้องเลือกทำเลที่เรียกว่า “ชัวร์” ถึงแม้ทองหล่อเอกมัยจะมีคอมมูนิตี้มอลล์ 6-7 แห่งอยู่แล้ว ถ้ารวม Ekamai Mall ก็จะเป็นแหล่งที่ 8 แต่ด้วยกำลังซื้อมหาศาลของทั้งไทยและต่างชาติ ทำให้ทำเล ทองหล่อ-เอกมัย เป็นที่แรกที่ถูกเลือกอย่างไม่ลังเล

ออฟฟิศสำหรับคนรุ่นใหม่จากคุณตัน ภาสกรนที

“T-ONE” ออฟฟิศเกรด A สำหรับคนรุ่นใหม่แห่งเดียวในทองหล่อ

T-One เป็นอาคารสำนักงานและ Co-Working Space เกรด A แห่งเดียวในทำเล ทองหล่อ–สุขุมวิท (บนปากซอยสุขุมวิท 40 ) โดยเจ้าของโครงการผู้พัฒนาโครงการ T- One ก็คือคุณตัน ภาสกรนที โดยตัวอาคารสูง 34 ชั้น พื้นที่ 43,700 ตร.ม. และมีพื้นที่เช่ากว่า 22,500 ตร.ม. รูปทรงสถาปัตยกรรมโดดเด่นใช้ลูกเล่นทวิสต์ตัวโครงการสร้างอาคาร เมื่อผิวกระจกสีฟ้าและทองสะท้อนกับแสงแดดให้ความรู้สึกเหมือนคริสตันบอล เมื่อมองเข้าอาคารทั้ง 4 ด้าน จะให้ความรู้สึกแตกต่างกันไป ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันที่จะเข้ามาทำให้ “ทองหล่อ” มีความครบเครื่องมากยิ่งขึ้น

 

รถไฟฟ้าเส้นใหม่ผ่านซอยทองหล่อ

รถไฟฟ้าสายสีเทา วัชรพล-ทองหล่อ ระยะทาง 16.25 กม.

โดยทางกทม.ได้นำโครงการรถไฟฟ้าสายสีเทา วัชรพล-ทองหล่อ ระยะทาง 16.25 กม. มาพิจารณาอีกครั้ง เนื่องจากมองว่าโครงการนี้เป็นประโยชน์ต่อประชาชนส่วนรวมเพราะเป็นทางเลือกในการเดินทางได้ และสามารถบรรเทาปัญหาการจราจร ขณะนี้สำนักการจราจรและขนส่ง (สจส.) กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำรายงานการศึกษาผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม หรืออีไอเอ

 

คอนโดที่จะเป็น Landmark แห่งใหม่บนถนนทองหล่อ

PARK ORIGIN THONGLOR

 

Park Origin Thonglor คอนโดที่จะเป็น Landmark แห่งใหม่ใจกลางทองหล่อ

 ตั้งอยู่บนที่ดินทำเลโดดเด่นอย่าง Arena 10 บนพื้นที่กว่า 6 ไร่ (ที่ดินเดิมของคุณตัน) อยู่ตรงข้ามห้าง Ekkamai Mall (ห้างชื่อดังจากญี่ปุ่น) เพียง 50 เมตร และหากรถไฟฟ้าสายสีเทาผ่าน EIA โครงการ Park Origin Thonglor ก็จะติดสถานีรถไฟฟ้าเพียง 250 เมตรเท่านั้น!

 

ทำไม Around Living ถึงเลือกที่นี่ให้เป็น Landmark แห่งใหม่ใจกลางทองหล่อ?

1. การออกแบบโดดเด่นไม่เหมือนใคร

ทั้งภายนอกอาคาร (Exterior) และภายในอาคาร (Interior)

โดยภายนอกอาคารได้รับแรงบันดาลใจมาจากเปลือกไม้สื่อถึงความมั่นคง แข็งแรง ยาวนานเพื่อมาใช้ในการ Design façade

ในตัวโครงการจะมีทั้งหมด 3 ตึก รวม 1,182 ยูนิต โดยออกแบบทั้ง 3 ตึกเฉียงตะแคงกันทำให้ไม่บังวิวกันเองทั้ง 3 ตึก นอกจากนี้โครงการยังเน้นขนาดพื้นที่สวนส่วนกลางที่มีมากถึง 2 ไร่ใจกลางทองหล่อ ถือว่าหาไม่ได้ง่ายๆสำหรับโครงการที่มีพื้นที่สวนส่วนกลางใหญ่ขนาดนี้

Sculpture ประติมากรรม (ตึก A)

Building A: Crystal Box ออกแบบให้เป็นห้องกระจกยื่นออกจากตัวอาคาร ให้คุณได้รู้สึกราวกับว่ายืนอยู่บนผิวน้ำ ท่ามกลางเมฆหมอกที่ลอยอยู่รอบตัว
Building A: Crystal Box ออกแบบให้เป็นห้องกระจกยื่นออกจากตัวอาคาร ให้คุณได้รู้สึกราวกับว่ายืนอยู่บนผิวน้ำ ท่ามกลางเมฆหมอกที่ลอยอยู่รอบตัว

เป็นตึกแรกที่อยู่หน้าสุดของโครงการ โดยมี Facility ส่วนกลางอยู่บนชั้น 39 มีทั้งหมด 375 ยูนิต อยู่ในความสูงเดียวกับระดับเมฆ หากมองจากตึกจะเป็นมุมมองที่อยู่เหนือเมฆ

ประเภทห้อง มี 2 แบบ

1 BED ROOM : 31.50 – 34.50 SQ.M

2 BEDROOM : 44.50 – 67.50 SQ.M

“Park Origin Thonglor” นิยามความเป็น “ที่สุด” กับเอกสิทธิ์พิเศษเหนือใคร

โดยมีสะพานเชื่อมลิงค์พื้นที่ส่วนกลางของตึก Sculpture (ตึกA) และ Lake (ตึกB) ทั้ง 2 ตึกที่ชั้น 38( A ) – 39 ( B)

Lake ทะเลสาบ (ตึก B )

Building B: Sky Pool ให้คุณได้ปลดปล่อยทุกพันธนาการ ไปกับสายน้ำที่พลิ้วไหว

ตึกที่สองมาด้วยคอนเซ็ปต์ทะเลสาบ ซึ่งจะมี Facility อยู่ชั้น 52-53 ความพิเศษของชั้นนี้คือจะลิงค์ส่วนต่าง ๆ เข้าด้วยกันส่วนกลาง มี Facility เด็ดๆอาทิเช่น Pool Bar และ Lounge และสามารถลิงค์ไปตึก Trees (ตึก C) ได้บนชั้นนี้ ตึก B สูง 53 ชั้น มีทั้งหมด 478 ยูนิต

ประเภทห้อง มี 2 แบบ

1 BEDROOM : 30.00 – 36.00 SQ.M

2 BEDROOM : 40.50 – 45.00 SQ.M

Trees ต้นไม้ (ตึก C)

ตึกที่ 3 เป็นตึกที่สูงที่สุดและมีรูปแบบห้องหลากหลายที่สุด มีทั้งหมด 59 ชั้น จำนวน 329 ยูนิต ซึ่งมาด้วยคอนเซ็ปต์ต้นไม้ ซึ่งสื่อให้เห็นถึงความแข็งแรง ทนทาน ดังนั้น Facility หลักๆที่อยู่ตึกนี้ก็จะเป็นสระว่ายน้ำขนาดโอลิมปิค 25 เมตรและฟิตเนสเพื่อเสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรง นอกจากนี้ยังสามารถ Take View สูงที่สุดในทองหล่อ ได้ที่ Start Sphere หรือห้องดูดาว ที่ชั้น 59 ระดับความสูงถึง 229 เมตร

ประเภทห้อง มี 6 แบบ

1 BED ROOM : 32.50 – 33.50 SQ.M

2 BEDROOM : 45.50 – 51.50 SQ.M

2 BED DUO SPACE : 32.50 – 46.00 SQ.M

2 BED PLUS DUO SPACE : 47.50 – 51.50 SQ.M

2 BED PENTHOUSE : 55.00 – 66.50 SQ.M

3 BED PENTHOUSE : 97.00 SQ.M

 

UNIT PLAN

การออกแบบห้องแต่ละ Type ห้องของ Park Origin Thonglor ก็ทำได้น่าสนใจและลงตัว

อย่าง UNIT ที่เป็นห้อง 1 BED 30 ตร.ม. ก็สามารถออกแบบให้มีอ่างอาบน้ำและ Walk-in Closet ซึ่งคอนโดอื่น ๆ บริเวณนั้นไม่สามารถใส่ฟังก์ชั่นนี้เหมือนห้องใหญ่ได้

2. Facilities ส่วนกลางจัดเต็มมากกว่า 60 รายการ

อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ตัดสินใจเลือกที่นี่คือ มี Facilities ส่วนกลางมากถึง 60 รายการ ทุกชั้นส่วนกลางเป็น Double Floor ตัวอย่างเช่น ห้องดูดาว ห้องออนเซ็น หรือห้องโรงหนังส่วนตัวขนาดย่อม เป็นต้น

Building C: Aqua Lounge ให้คุณผ่อนคลาย ท่ามกลางสายน้ำ ที่ปรับอุณหภูมิให้เหมาะกับร่างกายของคุณ
Aqua Lounge
Onsen
Crystal Box
Pool Bar
Entertainment
Private Theater

3. สูงและใหญ่ที่สุดในย่านนั้น วิวชั้นบนมองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยา

วิวทิศใต้ที่ความสูง 229 เมตร

Park Origin Thonglor สามารถเคลมได้ว่าเป็นตึกที่มีความสูงที่สุดในย่านนั้น โดยสามารถ Take View สูงที่สุดในทองหล่อ ได้ที่ Start Sphere หรือห้องดูดาว ที่ชั้น 59 ที่ระดับความสูงถึง 229 เมตร

 

4.เทคโนโลยีสุดล้ำที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น

ยกตัวอย่างเทคโนโลยีล้ำๆของโครงการ Park Origin Thonglor มีดังนี้

Home Automation

เริ่มตั้งแต่การใช้เทคโนโลยี Digital Door Lock จดจำรหัสลายนิ้วมือ ไม่ต้องพกกุญแจให้ยุ่งยากรบกวนใจ สามารถเข้าห้องได้ง่ายๆเพียงสแกนลายนิ้วมือ  นอกจากนี้ยังมี SMART MIRROR ที่เปรียบเสมือนกระจกวิเศษที่เช็คข่าวสาร ดูหนังฟังเพลงได้ในขณะใช้ห้องน้ำ  และที่สำคัญ ระบบแอร์ ผ้าม่าน และไฟในห้องยังสามารถควบคุมได้ผ่าน Smart Phone คู่ใจของคุณ

5. Prime Location ใจกลางทองหล่อ

ที่สุดของทำเลยุทธศาสตร์ใจกลางเมือง
ที่สุดของทำเลยุทธศาสตร์ใจกลางเมือง

ใคร ๆก็รู้ว่าทองหล่อเป็นทำเลทองที่บรรดาเศรษฐีทั้งไทยและต่างชาติต้องการ ดูได้จากราคาที่ดินที่พุ่งขึ้นไปสูงถึงตารางวาละ 2 ล้านบาท ส่วนราคาคอนโดในทำเลนี้ก็ดีดไปสูงสุดที่ 370,000 บาท/ตร.ม. จึงไม่แปลกใจเลยว่า Park Origin Thonglor ที่ตั้งอยู่ตรง Arena10 ทองหล่อซอย 10 จะเป็นอีกหนึ่ง Prime Location ที่ใคร ๆ ก็จับตามอง ยิ่งถ้ารถไฟฟ้าสายสีเทาตัดผ่าน รับรองเลยว่าทำเลนี้จะทวีค่ายิ่งกว่าทองคำ

นอกจากนี้ Park Origin Thonglor ยังทำราคามาอย่างน่าสนใจ โดยทางโครงการจะเปิดตัวห้องพิเศษ 30 ตร.ม. ราคา 6.9 ล้านที่งาน Presale วันที่ 24 พ.ย. นี้  ทาง Around Living ได้ข่าววงในมาว่าห้องถูกที่สุดราคา 6.9 ล้านจะปล่อยแค่วัน Presale เท่านั้น สนใจไปงานพร้อมกัน คลิก! https://bit.ly/2Jwb3xc

 

ขอบคุณข้อมูลจาก

Propholic    Sanook